Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

TRẢ LẠI ANH.

              TRẢ LẠI ANH
Trả lại cho anh chuyện chúng mình.
Ven hồ liễu rũ dáng lung linh.
Gió chiều nhẹ bay hôn làn tóc.
Những ngày tháng mộng đắm hương tình.

Trả lại anh những ngón tay đan.
Ngón tay lướt nhẹ phím cung đàn.
Nốt nhạc buồn tình ca dang dở.
Để tình mình sầu úa trái ngang.

Xin trả lại anh những chiều vàng.
Bâng khuâng ngồi ngắm áng mây tan.
Mộng mơ xây lâu đài tình ái.
Trăng sao kết áo cưới đài trang.

Trả lại anh lời hứa đầu môi.
Cay đắng khổ đau chỉ mình tôi.
Ô thước không bắc cầu đưa lối.
Điệu buồn dang dở gịọt lệ khô.

Xin trả lại anh những chiều mơ.
Cùng với mây ngàn vương ý thơ.
Ngất say men tình anh đã hứa.
Đường tình anh rải ngập cung tơ.

Còn gì khi mình đã mất nhau.
Quên đi lời hứa buổi ban đầu.
Đường anh đi hoa giăng ngập lối..
Đường tôi về lạnh dưới mưa ngâu.
                  KIM CHI.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét